Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT CỦA ĐÔNG Á

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA MÁY TẠI ĐÔNG Á
 

I. ÁP DỤNG:

Tất cả sản phẩm của Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Môi Trường Đông Á (Dưới đây gọi tắt là Công ty Đông Á).
 

1. Giao hàng trong khu vực Hà Nội

• Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và các khu vực khác nằm trong phạm vi bán kính 30 km

• Ngoài phạm vi bán kính 30 km, khách hàng chịu phí vận chuyển

• Đối với những khách hàng lắp đặt trong phạm vi bán kính từ 60- 100 km, công ty có thể hỗ trợ lắp đặt máy tại công ty sau đó gửi hàng về khu vực thành phố (hoặc những nơi tiện có xe khách chạy qua) miễn phí.

*Trong trường hợp khách hàng yêu cầu công ty cử nhân viên kỹ thuật về tận nơi lắp đặt quý khách chịu phí vận chuyển cho kỹ thuật và hàng đi. Công ty miễn phí lắp đặt và chi phí về của kỹ thuật.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).
 

2. Giao hàng khu vực Miền trung, Miền Nam:

Phương tiện vận chuyển hàng: Do Đông Á thống nhất với khách hàng có thể vận chuyển bằng các hình thức sau đây (Với mỗi hình thức vận chuyển Đông Á hỗ trợ một mức chi phí riêng, tùy thuộc vào phạm vi bán kính xa hay gần mà nhân viên bán hàng sẽ thông báo lại với quý khách hàng mức hỗ trợ cụ thể):
 

II. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

• Nếu dịch vụ vận chuyển do CÔNG TY Đông Á chỉ định thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quý khách.

• Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì khách hàng phải ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay (trong vòng 3 Ngày) cho Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0243.9163.999.

• Sau 3 ngày kể từ lúc quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Đông Á sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

• Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

 

THỜI GIAN GIAO HÀNG:

• Đối với các đơn hàng trong phạm vi bán kính dưới 100 km : thời gian giao hàng không quá 24 tiếng tính từ lúc khách hàng đặt mua sản phẩm; xác định đơn hàng và thanh toán tiền hàng cho Đông Á (Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản). Trong trường hợp kỹ thuật của Đông Á đi lắp tại nhà, quý khách có thể thanh toán tiền sau khi lắp đặt.

• Đối với các đơn hàng trong phạm vi bán kính > 100 km Thời gian giao hàng là 3-7 ngày tính từ lúc khách hàng đặt mua sản phẩm; xác định đơn hàng và thanh toán tiền hàng cho Đông Á.

• Ngoài ra tùy thuộc vào việc bố trí thời gian và thống nhất phương thức vận chuyển, thời gian giao hàng có thể được sắp xếp theo thỏa thuận của khách hàng và công ty Đông Á.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG ĐÔNG Á

Trụ Sở Giao Dịch : Số 8 Nguyễn Bồ ,TT Văn Điển , Thanh Trì , TP Hà Nội
Website : locnuocdonga.vn
HOTLINE : 0901.560.999 - 0982.981.212

Đang tải bình luận,....
0982 981 212