Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Đông Á hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Đông Á để được trợ giúp
Thời gian khắc phục
- Không quá 4h kể từ khi tiếp nhận thông tin về sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ có các biện pháp xử lý và trao đổi với khách hàng.
- Khi thiết bị gặp sự cố, chúng tôi cố gắng tìm ra lỗi và khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất. Trong các trường hợp sự cố nghiêm trọng, đòi hỏi thời gian sửa chữa thiết bị, phụ tùng lâu, chúng tôi luôn có các biện pháp khắc phục tạm thời, đảm bảo hoạt động sản xuất của khách hàng không bị ảnh hưởng
Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành theo quy định của Đông Á.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Đông Á còn nguyên vẹn trên sản phẩm
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty.
- Sữa chữa có tính phí cả những máy không có nhãn hiệu của Công ty
Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật:
- Tư vấn trực tiếp
- Tư vấn qua điện thoại: Điện thoại: 0982 981 212
- Tư vấn qua email: luanvv.donga@gmail.com
- Tư vấn trực tiếp tại trung tâm bảo hành sửa chữa của Đông Á :
VPGD : Số 8 Nguyễn Bồ, thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội