- Khi chúng tôi giao nhầm sản phẩm (khác mã) cho khách hàng, và khách hàng phải báo lại ngay cho chúng tôi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được hàng.
- Khi sản phẩm giao đến cho khách hàng bị vỡ hay móp méo do tác động trong quá trình vận chuyển, khách hàng có quyền không nhận hàng và báo ngay vào số hotline cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành giao lại sản phẩm nguyên vẹn cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
2. Điều kiện chấp nhận đổi hàng khi bị lỗi
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Đông Á (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên Công ty
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Đông Á
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )